facebook in marketing tamil

 

Facebook மார்கெட்டிங் எடுத்துக்காட்டுகள்

முன்மொழிந்து கோடிட்டுக் காட்டியுள்ளன மார்க்கெட்டிங் உத்திகளை

இன் வளர்ச்சியில் இருந்து, பல்வேறு பிராண்டுகள் மற்றும் நிறுவனங்கள் Facebook சந்தைப்படுத்தல் மாதிரிகள்:

  1. Dove Video

  2. Campaign Oreo Hashtag Campaign

  3. Humans of New York கதை பிரச்சாரம்

1. Dove Video

ஏற்பாடு செய்யப்பட்ட பிரச்சாரங்களில் ஒன்றில் டோவ் மூலம், நிறுவனம் அரை மில்லியனுக்கும் அதிகமான பார்வைகளைப் பெற்றுள்ளது மற்றும் ஆயிரக்கணக்கான விருப்பங்கள் மற்றும் பகிர்வுகளை வழங்குவதன் மூலம் உண்மையான கதையைப் பிரதிபலிக்கிறது. வீடியோவில் பிராண்ட் பெயரைக் குறிப்பிடவில்லை; அதற்கு பதிலாக, அவர்கள் தங்கள் ரசிகர்களையும் பார்வையாளர்களையும் கதையின் பக்கத்தைப் பற்றி பேசவும் அவர்களுக்கு சிறப்பு வாய்ந்த ஒருவரைக் குறிக்கவும் ஊக்கப்படுத்தினர்.

டைம்லைன் போட்டிகளைப் பயன்படுத்துவதன் மூலம், பிராண்ட் அவர்களின் பிரச்சாரத்தில் ரசிகர்களை ஈடுபடுத்த முடிந்தது மற்றும் ஊடகத்தின் மூலம் தங்கள் சகாக்களுடன் பகிர்ந்து கொள்ள அவர்களை ஊக்குவிக்கிறது.

2. ஓரியோ ஹேஷ்டேக் பிரச்சாரம்

ஓரியோ என்பது ஃபேஸ்புக்கில் ஆதிக்கம் செலுத்தும் பிராண்டுகளில் ஒன்றாகும், இது அவர்களின் சுவையான குக்கீகள் மற்றும் படைப்பாற்றலைத் தூண்டும் அழகான படங்களைக் காட்சிப்படுத்துகிறது. அவர்கள் தொடர்ந்து சமையல் குறிப்புகளைப் பகிர்ந்து கொள்கிறார்கள் மற்றும் மக்களை தங்கள் பிரச்சாரங்களுக்கு அழைத்துச் செல்ல ஹேஷ்டேக்குகளை உருவாக்குகிறார்கள்.

பிரச்சாரங்களில் ஒன்று #ootd, மேலும் பிராண்ட் அதன் ஹேஷ்டேக் மூலோபாயத்தின் மூலம் அர்த்தமுள்ள இலக்குகளை அமைக்கிறது.

3. நியூயார்க்கின் மனிதர்கள் கதை பிரச்சாரம் நியூயார்க்கின்

மனிதர்கள் என்பது அவர்களின் Facebook மார்க்கெட்டிங் வலுவாக வைத்திருக்கும் ஒரு வித்தியாசமான பிராண்ட் ஆகும். நியூயார்க்கில் வசிக்கும் நபர்களிடமிருந்து இந்த பிராண்டால் ஆழமான அளவிலான கதைகளை இயக்கி இணைக்க முடியும்.

தொடர்புடைய படங்களுடன் ஊக்கமளிக்கும் கதைகளைச் சொல்ல நிறுவனம் கிட்டத்தட்ட தினசரி இடுகைகளைப் பகிர்ந்து கொள்கிறது.

இந்த வழியில், இந்த பிராண்ட் ஒவ்வொரு நாளும் பேஸ்புக்கில் இடுகையிடுவதன் மூலமும், பக்கத்தின் மூலம் நிறைய பார்வைகள் மற்றும் பகிர்வுகளைச் சேகரிப்பதன் மூலமும் கதைகள் மூலம் ரசிகர்களை ஈர்க்கிறது.

இந்த மூன்று வெற்றிகரமான Facebook மார்க்கெட்டிங் பிரச்சாரங்களும் பார்வையாளர்களுடன் ஈடுபடவும், பிராண்ட் ஆளுமையை வெளிப்படுத்தவும் சிறந்த வழியாகும்.

ஃபேஸ்புக் பக்கத்தில் இயற்கையான ஈடுபாட்டைப் பெறுவது கடினமாக இருக்கலாம், ஆனால் அது அவ்வளவு கடினம் அல்ல.

சரியான யுக்திகளைப் பயன்படுத்துவதன் மூலம், எந்த பிராண்டையும் பேஸ்புக் மார்க்கெட்டிங் மூலம் பிரகாசிக்க முடியும்.

ஒட்டுமொத்தமாக, பேஸ்புக் உலகின் மிகவும் பிரபலமான சமூக ஊடக தளமாகும். மார்க்கெட்டிங் அடிப்படையில், ஃபேஸ்புக் மூலம் தங்கள் இருப்பை உருவாக்க எதிர்பார்த்துக்கொண்டிருக்கும் பிராண்டுகள் மற்றும் வணிகங்களுக்கு இந்த தளம் நிறைய வழங்குகிறது.

Facebook மார்க்கெட்டிங் உதவியுடன், பிராண்டுகள் புதிய பார்வையாளர்களுடன் ஈடுபடவும், அவர்களுடன் தொடர்பு கொள்ளவும் மற்றும் அவர்களின் வரம்பை விரிவுபடுத்தவும் வாய்ப்புகளைப் பயன்படுத்திக் கொள்கின்றன.

கருவிகள் மற்றும் செயல்முறைகளின் உதவியுடன், Facebook மார்க்கெட்டிங் பிராண்டிற்கான சிறந்த அனுபவத்தையும் தீர்வையும் வழங்குகிறது.


1.

Facebook பக்கம் வணிகத்திற்கான சிறந்த இலவச சந்தைப்படுத்தல் கருவியாகும். இந்தப் பக்கங்கள் வணிகங்கள் தங்களை அடையாளப்படுத்திக் கொள்ள அனுமதிக்கின்றன - தயாரிப்பு வழங்கல்கள் மற்றும் சேவைகளை பட்டியலிடுவது மட்டுமல்லாமல், ஒரு நிறுவனத்தின் ஆளுமை மற்றும் தன்மையைப் பற்றிய சிறந்த உணர்வை வழங்க தனிப்பயனாக்கக்கூடிய பக்கத்தில் இணைப்புகள், படங்கள் மற்றும் இடுகைகளைப் பகிர்வதன் மூலம்.


உங்கள் Facebook வணிகப் பக்கம் பிராண்டு அடையாளத்தை வளர்த்துக்கொள்ளவும், உங்கள் மனிதப் பக்கத்தைக் காட்டவும் உங்கள்ஃபேஸ்புக் டையை கொஞ்சம் தளர்த்தும் இடம் — வேடிக்கையாக இருக்க பயப்பட வேண்டாம்.

இறுதியில், உங்கள் முதன்மை பார்வையாளர்கள் என்ன பார்க்க விரும்புகிறார்கள் என்பதை நீங்கள் கருத்தில் கொள்ள வேண்டும்.பகிரவும் சமூக ஊடக படங்கள், இணைப்புகள், வீடியோக்கள், உங்கள் வணிகம் தொடர்பான எதையும் உங்கள் பார்வையாளர்கள் விரும்புவார்கள் எனத் தோன்றும் வரை எதையும்பயன்படுத்தவும் Facebook நுண்ணறிவைப் உங்கள் பார்வையாளர்களிடம் எது சிறப்பாக எதிரொலிக்கிறது என்பதைப் பார்க்க

நாய்கள் சிறிய காலணிகளில் நடப்பது போன்ற வேடிக்கையான வீடியோக்களைத் தவிர, காலணிகளில் நிபுணத்துவம் பெற்ற ஒரு கடை, உங்கள் பாதத்தின் அளவை எவ்வாறு துல்லியமாக அளவிடுவது, வெவ்வேறு கால்களுக்கு எந்த வகையான ஷூ செருகல்கள் சிறந்தது போன்றவற்றைப் பற்றிய கட்டுரையை இடுகையிடலாம். நகைச்சுவையின் நல்ல கலவை , கல்வி வளங்கள் , மற்றும் உங்கள் ஸ்டோர் புதுப்பிப்புகள் பற்றிய இடுகைகள் சிறந்தவை.

 2. Facebook விளம்பரம்: கிளாசிக் விளம்பரங்கள்

ஒரு தனி வடிவமாகும் Facebook விளம்பரங்களின்பக்கத்தின் பக்க நெடுவரிசைகளில் தோன்றும்இந்த கிளாசிக் விளம்பரங்கள் மிகவும் துல்லியமாக சந்தை விளம்பரங்கள் என்று குறிப்பிடப்படுகின்றன. அவை உரையுடன் கூடிய தலைப்பு, படம் மற்றும் Facebook பக்கம், பயன்பாடு அல்லது வெளிப்புற இணையதளத்திற்கான கிளிக் மூலம் இணைப்பு ஆகியவற்றைக் கொண்டிருக்கும்.

3. Facebook

போட்டி, ஸ்வீப்ஸ்டேக்குகள் அல்லது விளம்பரத்தை நடத்துவது Facebook மார்க்கெட்டிங் அதிகரிக்கும் பிராண்ட் விழிப்புணர்வையும்.

ஃபேஸ்புக் போட்டியை நடத்தும் போது, ​​ஃபேஸ்புக் மூலமாகவே போட்டிகளை நடத்த முடியாது (அதாவது நீங்கள் விருப்பங்களை உள்ளீடுகளாகக் கேட்க முடியாது, கருத்துகளில் மக்கள் பதில்களை எழுத வேண்டும், முதலியன). வணிகங்கள் தங்கள் Facebook போட்டியை உருவாக்க மூன்றாம் தரப்பு பயன்பாட்டைப் பயன்படுத்த வேண்டும், பின்னர் பயனர்களை தங்கள் Facebook பக்கத்திலிருந்து பயன்பாட்டிற்கு திருப்பிவிட வேண்டும்.

4. இடுகைகள் மூலம்

விளம்பரப்படுத்தப்பட்ட இடுகைகள், Facebook பக்க உரிமையாளர்கள் தங்களின் தனிப்பட்ட Facebook இடுகைகள் குறிப்பிட்ட எண்ணிக்கையிலான பயனர்களைச் சென்றடைய ஒரு நிலையான கட்டணத்தைச் செலுத்தலாம், இதன் மூலம் கொடுக்கப்பட்ட இடுகையின் ரீச் மற்றும் பதிவுகள் அதிகரிக்கும்.

ஸ்பான்சர் செய்யப்பட்ட இடுகைகளை அமைப்பது எளிது - உங்கள் பக்க இடுகைகளில் ஏதேனும் ஒன்றின் கீழ் உள்ள பொத்தானைக் கிளிக் செய்யவும்.

பிளாட் ரேட் செயல்முறையை எளிதாக்கும் அதே வேளையில், விளம்பரப்படுத்தப்பட்ட இடுகைகளில் மற்ற Facebook விளம்பரங்களில்.

5. ஸ்பான்சர் செய்யப்பட்ட கதைகள்

ஸ்பான்சர்டு வகையான Facebook விளம்பரங்கள் ஒரு பயனரின் தொடர்புகளைக் கண்காணிக்கும் ஒருB. அதைப் போன்ற ஒரு Facebook பயனரின் நண்பர்களைக் காட்டுகிறது.

வெளியேற முயற்சிக்கிறது "வாய் வார்த்தை" மார்க்கெட்டிங் கருத்தாக்கத்திலிருந்து . ஒரு பயனர் தனது நண்பர்கள் மூன்று பேர் ஒரு குறிப்பிட்ட பக்கத்தை விரும்புவதைப் பார்த்தால், அவர்கள் அதிக கவனம் செலுத்த முனைகிறார்கள். ஸ்பான்சர் செய்யப்பட்ட கதைகளின் குறிக்கோள், ஒரு பயனர் தனது நண்பர்கள் செய்யும் அதே செயலையே மேற்கொள்ள வேண்டும்.பயனர்கள் சலுகைகளைப் பயன்படுத்த விரும்பினால் "இந்தச் சலுகையைப் பெற்ற" நண்பர்களைக் காட்டலாம்

. அதிகஅதிக CTR மற்றும் 20% குறைவான CPCகள், Facebook இல் மார்க்கெட்டிங் செய்வதற்கான ஒரு தீவிர உத்தி.

விளம்பரப்படுத்தப்பட்ட பேஸ்புக் கதைகளை எளிதாக ஃபேஸ்புக் விளம்பர உருவாக்க ஓட்டத்தின் மூலம். பிரத்தியேகமான அழைப்பின் மூலம் ஸ்பான்சர் செய்யப்பட்ட ஸ்டோரிகளைத் திறக்க, விளம்பரதாரர்கள் மூன்றாம் தரப்பைப் பயன்படுத்த வேண்டும்.

 

 


Comments

Popular posts from this blog

free backlinks sites

services blog